Miraihuman - Những đơn hàng lương cao 2020

Email: contact@miraihuman.com

Hotline: 0902 538 164

Hiện tại đi Nhật Bản theo diện visa kỹ năng đặc định là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các bạn lao động. Bởi Xuất khẩu lao động theo diện visa này sẽ mang lại cho các bạn rất nhiều lợi ích và những chế độ đãi ngộ tốt nhất.

Tuy phạm vi nghề nghiệp được gia hạn cho loại visa này là 14 ngành nghề, nhưng các bạn vẫn thắc mắc nên đi ngành nghề nào đạt được mức lương cao. Để biết rõ hơn về vấn đề này chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây

14 NGÀNH NGHỀ ĐƯỢC PHÉP THAM GIA LOẠI VISA KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNH

Khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản các bạn có đến 77 ngành nghề để lựa chọn, nhưng đối diện visa kỹ năng đặc định các bạn chỉ có 14 ngành nghề. Đây thực sự là những ngành nghề đang thiếu hụt nguồn lao động ở Nhật Bản và đang cần tuyển dụng một lượng lớn nhân lực. 14 ngành nghề đó bao gồm:

14 ngành nghề
Xây dựng Đóng tàu
Sửa chữa, bảo dưỡng ô tô Điện, điện tử
Nông nghiệp Ngư nghiệp
Hàng không Vật liệu
Vệ sinh toà nhà Dịch vụ ăn uống, nhà hàng
Chế tạo máy Khách sạn
Chế biến thực phẩm Hộ lý

NHỮNG ĐƠN HÀNG LƯƠNG CAO NHẤT KHI ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG THEO DIỆN VISA KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNH

Đặc định ngành xây dựng, nhu cầu lớn và lương cao:

Nhật Bản là một quốc gia luôn chịu ảnh hưởng bởi các thiên tai như động đất, sóng thần. Chính vì vậy, lao động ngành xây dựng luôn là một nhu cầu rất lớn ở đất nước này.

Ngoài ra, năm 2020 này là năm Nhật Bản tổ chức Thế vận hội Olympic, cũng rất cần một nguồn nhân lực lớn để xây dựng các công trình.

Do đặc thù của ngành xây dựng nên phải thường xuyên làm việc ngoài trời, công việc cũng khá vất vả, nhưng bù lại các lao động nhận được mức lương tương đối cao xứng đáng với những công sức mà các bạn bỏ ra.

Đặc định ngành gia công cơ khí

Nhu cầu nhân lực của đơn hàng này chưa bao giờ giảm, nếu như các bạn không muốn làm việc ngoài trời như đơn hàng xây dựng thì có thể tham gia đơn hàng ngành cơ khí. Công việc khá đa dạng, có máy móc hiện đại hỗ trợ lại được làm việc trong công xưởng.

Đặc định ngành vệ sinh tòa nhà, việc nhẹ, lương cao:

Đơn hàng này chỉ mới được tuyển dụng những năm gần đây nhưng nó vẫn có rất nhiều sức hút đối với các lao động, bởi vì:

- Môi trường làm việc khá tốt, thường là khách sạn, nhà hàng, bệnh viện…

- Công việc ổn định.

- Không quá vất vả.

- Mức lương ổn định.

Đặc định ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng:

Ngoài các thực tập sinh từng có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, chế biến thực phẩm thì các lao động đã đỗ các kỳ thi ngành nhà hàng tại Nhật cũng có thể tham gia.

Công việc này đòi hỏi phải có tiếng Nhật tốt vì thường giao tiếp với khách hàng. Nhìn chung đây là công việc khá nhẹ nhàng, nhiều việc làm thêm, có thể cải thiện trình độ tiếng Nhật một cách dễ dàng.

Nhìn chung thì các ngành nghề đi xuất khẩu lao động diện visa kỹ năng đặc định điều khá tốt, đơn hàng nào cũng có mức lương tương đối và ổn định, chỉ cần các bạn chăm chỉ làm việc thì sẽ nhận được thành quả tích cực với những gì bản thân bỏ ra. Chúc các bạn có thể lựa chọn được đơn hàng phù hợp với bản thân.